Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Giới thiệu về sàn nhựa PVC


Giới thiệu về sàn nhựa PVC
1.Sản phẩm :
Gạch Galaxy, Aroma, Hanwha được làm chủ yếu từ 90% bột đá CaCO3 và 10%  nhựa PVC.Tại các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, hơn 90 các văn phòng, khách sạn, nhà hàng, các shops, nhà ở…sử dụng loại gạch này.
- Lắp đặt nhanh, chị phí ít, không gây tiếng ồn, không bụi bẩn, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.
- Vật liêu xây dựng không nung thân thiện môi trường, giảm tải trọng công trình.
- Bề mặt sàn nhựa đẹp trông giống gỗ thật, đá thật, thảm thật, và có nhiều màu.
- Không bị biến dạng, không thấm nước,không trơn dù có nước, rất an toàn,kháng khuẩn ,không dễ vỡ và chống trơn trượt , rất khó bắt cháy và không gây tiếng ồn khi di chuyển, không cong vênh, co ngót.

2.Phương pháp thi công như sau:
Đối với nền gạch men , sàn gỗ cũ,  hoặc các loại gạch nền khác,riêng công trình xây dựng mới  thì thì nền xi măng phải khô trắng, sạch sẽ, bằng phẳng
Gạch Galaxy, Aroma, Hanwha thi công như sau:
+ Không đập bỏ đối với nền gạch men, sàn gỗ cũ hoặc các loại nền gạch khác mà lau chùi sạch sẽ nền nhà cũ  cho thật khô và bằng phẳng, nền nhà mới xây nền xi măng khô trắng, sạch sẽ, bằng phẳng.
+ Dùng keo chuyên dụng W300S quét lên toàn bộ nền nhà , quét đều tay và trải đều keo.
+ Sau 20 phút để keo khô (keo khô sẽ đổi màu sau khi quét) thì  dán gạch nhựa trực tiếp xuống nền.
+ Dùng búa cao su đập thật mạnh để tạo sự gắn kết giữa keo và gạch.
+ Đi viền chân tường xung quanh nền gạch Galaxy, Aroma, Hanwha vừa mới thi công.
+ Vệ sinh sàn nhà sau 24h hoàn thiện.
Gạch Nhựa-Sàn Nhà Của Tương Lai
Khá phổ biến ở các nước phát triển với ưu điểm nhẹ, bền và mẫu mã đa dạng, gạch nhựa hay còn gọi là gạch vinyl rất phổ biến ở các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng, khách sạn… như là một vật liệu tối ưu để thay thế các chất liệu như gạch men, đá granite, sàn gỗ.
Ở Việt Nam do thời gian xuất hiện chưa lâu nên gạch nhựa còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng và ngay cả những người làm trong nghề xây dựng, tuy vậy hiện gạch nhựa cũng đã có khá nhiều chủng loại và kích thước trên thị trường Việt Nam. Gạch nhựa không chỉ xuất hiện trong những biệt thự, chung cư cao cấp, mà còn rất phù hợp với cả những căn nhà khiêm tốn diện tích, những căn hộ chung cư lâu năm cần cải tạo, văn phòng làm việc cần xây mới…
Gạch nhựa trên thị trường đa phần là bắt chước những vật liệu đắt tiền như đá hoa cương, gỗ… và giống thật đến độ lát lên sàn rồi thì khó mà phân biệt được “hàng thật”  với gạch nhựa giả chất liệu.
Gạch nhựa có một ưu điểm là loại vật liệu nhẹ, rất dễ lắp đặt. Chỉ cần một thùng keo và vài tiếng đồng hồ là người chủ nhà có thể tự lát xong sàn nhà của mình mà không cần đến thợ thi công.

Gạch nhựa nhìn không khác gì đá, gỗ…
Gạch nhựa không dễ vỡ và dễ trơn trợt như gạch men, rất khó bắt cháy và không gây ra tiếng ồn khi di chuyển như sàn gỗ. Những loại gạch nhựa loại tốt có bề mặt phủ lớp chống trầy xước dày và chịu lực nén tốt thậm chí có tuổi thọ còn cao hơn các loại vật liệu sàn truyền thống như gỗ, đá. Khi cần thay đổi sàn nhà, cũng rất đơn giản để lột bỏ lớp gạch nhựa cũ và thay bằng một lớp mới.
Gạch nhựa giả gỗ đang hút hàng nhất
Hút hàng nhất trên thị trường là sản phẩm gạch nhựa có vân như gỗ tự nhiên, khi lát lên trông không khác gì gỗ thật, hoa văn thì cực kỳ đa dạng, từ gỗ non, gỗ công nghiệp cho đến gỗ sồi, giáng hương, gỗ lâu đời xù xì… đều có đủ cả.
Ngoài các đặc tính tích cực trên, gạch nhựa còn thể hiện là loại vật liệu thân thiện với sức khỏe và môi trường sống. Việc sử dụng gach nhựa giả gỗ, đá… giúp cắt giảm lượng khai thác gỗ, đá trong tự nhiên – một nguyên nhân làm cho môi trường sống ngày càng xuống cấp nghiêm trọng.
Gạch nhựa cũng chứng minh tính an toàn cho sức khoẻ vì không chứa các chất vô cơ độc hại, an toàn tuyệt đối cho hô hấp và tiếp xúc.
Để lựa chọn loại gạch nhựa chất lượng, xứng đáng với túi tiền cần chú ý đến độ mềm dẻo và đô dày lớp bảo vệ bê mặt. Gạch nhựa tốt khi bẻ cong bê mặt không bị rạn nứt như gạch nhựa kém chất lượng do gạch tốt tỷ lệ nhựa cao hơn còn gạch giả thì thành phần bột đá nhiều nên không đàn hồi tốt. Ngoài ra lớp bảo vệ bề mặt (lớp nhựa trong suốt ở trên cùng) là một yếu tố có tính quyết định đến độ bền của gạch nhựa, gạch nhựa loại tốt thộng thường độ dày lớp bảo vệ bề mặt từ 0.2mm đến 0.3mm trong khi gạch kém chất lượng lớp này rất mỏng hầu như không nhìn thấy. Nhờ có lớp bảo vệ này, gạch nhựa có tính năng chống trầy xước, chống lõm và bạc màu.                                           .
  • QUY CÁCH
  • 184 mm(R)×950mm(D)×3.0mm(Dày)
  • 152.mm(R)×914.mm×3.0mm(dày)
  • 457.mm × 457.mm × 3.0mm
  • 152.mm(R)×914.mm(D)×3.8mm (dày)
  • 406.mm×406.mm×4.5mm
  • 500 mm×500mm×3.0mm
Sản phẩm gạch nhựa PVC Galaxy, Aroma, Hanwha đáp ứng được tất cả các điều kiện mà người tiêu dùng ở các nước phát triển đòi hỏi như:
-Chống trơn trượt, chống cháy và chống trầy xướt.chịu nước v.v…
-Sử dụng trong thời gian dài mà không bị phai màu hay biến dạng.
-Không chứa các chất độc hại hay mùi ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.
-Bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng trong điều kiện thời tiết nóng hay lạnh.
-Vi khuẩn không phát triển trên bề mặt, nên rất thích hợp khi lắp đặt trong bệnh viện, nhà trẻ, nhà ở và phòng thí nghiệm.
-Khắc phục được các nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên như: cong vênh, trầy xướt, kị nước, mùi hôi và ẩm mốc.
-Rất dễ lắp đặt và thay thế cực kì nhanh chóng.
-Mẫu mã đa dạng, giống như thật, kích thước chính xác nên dễ lựa chọn và lắp đặt.
*Mẫu đá granite, ceramic, marble, gạch men, gạch thạch anh, thảm trải sàn và các loại ván sàn gỗ.

Mọi thông tin xin liên hệ A.Cường: kỹ sư xây dựng

Mobile: 0914228486 - 0986051804
FB: https://www.facebook.com/thamsanrenhat?ref=bookmarks
email: quangcuongxd@gmail.com
Cửa hàng: F5 shop, 227B Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

1 nhận xét: