Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Sàn nhựa GALAXY, HANWHA, RAILFLEX rẻ nhất tại Hải Phòng


  SÀN NHỰA PVC GALAXY, AROMA, HANWHA

  Khi sử dụng các sản phẩm, người tiêu dùng luôn quan tâm tới chất lượng và sự an toàn của SP. vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng chứng minh về sản phẩm của mình để các khách hàng yên tâm sử dụng, luôn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm đa dạng về chủng loại và hoàn hảo về chất lượng. Chúng ta có rất nhiều nhu cầu trong cuộc sống trong đó có nhu cầu ở nhà đẹp, sống trong một không gian nội thất đẹp. Nhà đẹp không có nghĩa là chỉ đẹp về hình thức mà còn phải tiện nghi trong sử dụng. Một xu hướng làm cho căn nhà trở nên đẹp và sang trọng hơn là dùng sàn lát bằng nhựa kết hợp với len tường, hãy kết hợp những ý tưởng sáng tạo hiện đại cũng không kém phần sang trọng của chúng tôi mà giá cả hợp lý, luôn có ưu đãi và tri ân cho những khách hàng gắn bó lâu dài và thân thiết 




Gạch nhựa GALAXY, HANWHA, RAIFLEX sử dụng cho các công trình xây dựng và nhà ở, mẫu mã đẹp sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, sử dụng nhựa Polysteren, giả gỗ như thật, là vật liệu nhẹ dễ thi công, bền đẹp,không bị mối mọt,không ẩm mốc , cong vênh đi kèm với sàn nhựa…

• Gạch nhựa GALAXY, HANWHA, RAIFLEX là một trong những sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng, để tăng thêm sự lựa chọn đa dạng cho quý khách. Gạch GALAXY, HANWHA, RAIFLEX kết tinh những vân gỗ quý, vân đá quý, các loại thảm quý trên thế giới và Việt Nam. Bền đẹp, nhẹ nhàng , sang trọng , thẩm mỹ với hơn 100 mẫu mã khác nhau nhưng giá cả lại phù hợp với thị trương Việt Nam.

GALAXY, HANWHA, RAIFLEX  là gạch nhựa cao cấp của Hàn Quốc tại Việt nam. Là một loại sản phẩm bậc nhất và được ưa chuộng nhất ở Hàn Quốc. Với kỹ thuật tiên tiến, vượt trội về tính năng bền bỉ và độ chống hao mòn cao, sản phẩm được thiết kế với những hoa văn tự nhiên của tất cả các loại gỗ quý hiếm trên thế giới mang lại cho cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

Bên cạnh đó gạch nhựa cao cấp GALAXY, HANWHA, RAIFLEX đáp ứng được tất cả các điều kiện của người tiêu dùng ở các nước đang phát triển như:

- Không thẩm thấu, ẩm mốc, cong vênh hay co nhót theo thời gian.

- Thi công dễ dàng, sạch sẽ, nhanh chóng và không cần chà ron, tiết kiệm được thời gian và chi phí

- Bề mặt sản phẩm có độ chống trầy xướt, mài mòn cao và dễ dàng vệ sinh
- Bảo vệ sức khỏe Người tiêu dùng trong điều kiện thời tiết thay đổi
- Sử dụng thời gian dài mà không bị phai màu hay biến dạng.
- Khắc phục được nhược điểm của sàn gỗ như: cong vênh, trầy xước, kị nước; của thảm như: mùi hôi, ẩm mốc; của đá như: trơn trượt, gây ồn khi di chuyển.
- Rất dễ lắp đặt và thay thế cực kỳ nhanh chóng không để lại kẽ hở giữa các miếng ghép lại với nhau
Với mẫu mã, màu sắc đa dạng giống như thật gạch GALAXY, HANWHA, RAIFLEX sẽ tạo nên một không gian tuyệt đẹp, sang trọng.
Sản phẩm đáp ứng được tất cả các điều kiện mà người tiêu dùng ở các nước phát triển đòi hỏi như :
• Chống trơn trượt, chống cháy và chống trầy xước.
• Sử dụng trong thời gian dài mà không bị phai màu hay biến dạng.
• Không chứa các chất độc hại hay gây mùi ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng.
• Bảo vệ sức khoẻ của ngưới tiêu dùng trong điều kiện thời tiết nóng hay lạnh.
• Vi khuẩn không phát triển được trên bề mặt, nên rất thích hợp khi lắp đặt trong bệnh viện, nhà trẻ và nhà ở, hay phòng thí nghiệm.
• Khắc phục được các nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên như : cong vênh, trầy xước, kỵ nước, mùi hôi, ẩm mốc và khi di chuyển gây tiếng ồn.
• Khắc phục được các nhược điểm của gạch đá như: trơn trượt, khi di chuyển gây tiếng ồn.
• Rất dễ lắp đặt và thay thế cực kỳ nhanh chóng.
• Với mẫu mã, màu sắc đa dạng, giống như thật. gạch nhựa PVC
GALAXY, HANWHA. RAIFLEX sẽ tao nên một không gian đẹp, sang trọng mà không bị nóng và có thể lau chùi một cách dễ dàng. Sản phẩm thích hợp với những công trình: văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học, bệnh viện, nhà ở …
 
 Sàn nhựa Vinyl vật liệu mới
Với nhiều tính năng rất tốt khắc phục được nhiều nhược điểm của các loại sàn truyền thống, phù hợp với những tính năng sử dụng của từng mục đích làm sàn… Được dùng phổ biến ở các nước phát triển như: Pháp, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ…
Sàn nhựa Vinyl có rất nhiều chủng loại, mầu sắc đa dạng: Vân gỗ, vân đá, mầu gạch, và những mầu đặc biệt mà chỉ có sàn nhựa vinyl mới có.
+ Sàn nhựa vinyl là 1 vật liệu có trọng lượng nhẹ rất dễ lắp đặt, khi thay đổi cũng rất dễ dàng để bỏ đi lớp sàn cũ để thay thế sàn mới.
+ Sàn nhựa không dễ vỡ, bề mặt được sử lý để chống trơn trượt, giảm tiếng ồn khi di chuyển. Tuổi thọ của sàn nhựa Vinyl rất cao có thể lên tới 15 năm mà vẫn giữ được màu sắc đẹp, đó là nhờ lớp bảo vệ trong suốt nằm trên lớp tạo mầu. Sàn nhựa không bắt lửa, không cháy lan, không thấm nước, có thể chịu được lực nén rất tốt.
+ Sản phẩm sàn nhựa của chúng tôi đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001. Sàn nhựa Vinyl được công nhận là sản phẩm bảo vệ sức khỏe và môi trường, không có những chất độc hại khi sử dụng.
+ Vì sàn nhựa khá phổ biến trên thị trường hiện nay nên tất yếu sẽ có những sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy để nhận biết khi mua sản phẩm ván sàn nhựa, khách hàng cần chú ý tới những đặc điểm sau:
-         Nhãn hiệu ghi trên bìa catton của những công ty có thương hiệu lớn nhiều người biết tới.
-         Khi bẻ cong sản phẩm không bị rạn nứt, không bị phá vỡ kết cấu của sản phẩm. Để tấm sàn nhựa ra sẽ tự đàn hồi và trở lại tình trạng ban đầu, vì sản phẩm tốt có nhiều nhựa, được làm trên dây truyền hiện đại các lớp được ghép với nhau để tạo ra được sự bền vững tuyệt vời của sản phẩm.
-         Mầu sắc đa dạng phong phú, chủng loại rất nhiều và mỗi chủng loại lại có những tính năng khác nhau đáp ứng cho mỗi một công trình có những đòi hỏi ,yêu cầu về đặc tinh như: thẩm mỹ, chống ồn, êm chân, chống nước…

GALAXY










































 

HANWHA






 
Mọi thông tin xin liên hệ A.Cường: kỹ sư xây dựng

Mobile: 0914228486 - 0986051804
FB: https://www.facebook.com/thamsanrenhat?ref=bookmarks
email: quangcuongxd@gmail.com
Cửa hàng: F5 shop, 227B Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét